slogan

Về việc học tiếng nhật

04-07-2017 - 00:00
Bạn đã bao giờ gặp khó khắn khi đọc một cuốn sách tiếng nhật dày cộp? Một số lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn đọc sách tốt hơn đó!
14-06-2017 - 00:00
Đến thời điểm hiện tại, chỉ cần một chiếc máy tính hay một chiếc smartphone là ai cũng có thể tự đưa mình đến thế giới rộng lớn bên ngoài. Ai cũng đều có thể kết nối bản thân mình với kho tri thức vô vàn trên mạng internet. Tuy nhiên chỉ với internet thôi thì chưa đủ, chính sự ham muốn tìm tòi và tinh thần tự học mới là chìa khóa để mở ra kho tri thức đó.
13-06-2017 - 00:00
1. Đêm nay, rạng sáng ngày mai thời tiết đẹp, cũng vì thế mà không được: thức và chơi thâu đêm. Không được ăn đồ linh tinh kẻo tào tháo nó đuổi.
10-06-2017 - 00:00
Các từ vựng này không chỉ dùng khi giao tiếp mà còn dùng khi đi thi nữa đó !!!
10-06-2017 - 00:00
Ăn uống là điều đương nhiên cần đề tồn tại, việc học cũng thế!
10-06-2017 - 00:00
Hôm trước mình có nói về một số lỗi sai trong Minna no nihongo, bây giờ tiếp nhé ;)
10-06-2017 - 00:00
Bạn có nghĩ rằng giáo trình Minna no nihongo mà ai ai cũng học đều mắc phải một số lỗi sai không?
10-06-2017 - 00:00
Cảm xúc của con người rất đặc biệt, khi nghĩ về cái gì đó nhiều, thật là nhiều thì cái đó sớm muộn sẽ tới.
09-06-2017 - 00:00
Có rất nhiều người nghĩ tiếng Nhật khó, nghĩ nó như một ngọn núi mà lúc nào ta cũng phải trầy trật mới trèo lên được đến đỉnh. Nhưng với mình thì nó cũng gần giống như chơi game vậy!
25-05-2017 - 00:00
Cái việc học thì nó gian truân không hề đơn giản các bạn nhỉ, nào là:12 năm học phổ thông, 4 năm đại học, 2,3 năm cao học, rồi học 4-6 tiến sỹ...giáo sư...
25-05-2017 - 00:00
Đêm lạnh, giấc chẳng thành. Chợt mình tỉnh giấc, viết lên dòng tâm thư gửi tới các em chuẩn bị đặt chân lên đất nước mặt trời mọc vào tháng 4 năm nay. Trong quãng thời gian còn lại ở Việt Nam, mong các em cố gắng, cố gắng đến giây phút cuối cùng.
24-05-2017 - 00:00
Rất nhiều bạn học tiếng Nhật luôn nghĩ trong đầu rằng tiếng nhật khó, khó hơn tiếng Anh rất nhiều. Và luôn dựa vào lý do để bao biện cho thành tích kém cỏi của mình.
top