Hủy thi JLPT tháng 12 năm 2021 tại Hà Nội, Huế và Đà Nẵng có phải là dấu chấm hết cho con đường học tiếng Nhật không? Câu trả lời chắc chắn là không rồi. 

“HỦY THI” ai nghe mà chẳng buồn các bạn nhỉ, mình cũng rất buồn và mình hiểu các bạn đã vất vả ôn thi nhưng lại bị hủy thi tận 3 lần liên tiếp, chắc chắn cũng rất buồn, rất chán nản. 

Nhưng biết làm sao được khi mà tình hình dịch bệnh vẫn diễn ra phức tạp thì chúng ta cũng phải chấp nhận những quyết định của ban tổ chức, để tốt cho cộng đồng đúng không nào?

Thế nhưng cho dù hủy thi chúng mình vẫn sẽ cùng nhau cố gắng học tiếp các bạn nhé.

Mình tiếp xúc với nhiều bạn học viên, có bạn bảo: “Em cũng có tính đến phương án hủy thi nên cũng không bất ngờ lắm sensei ạ. Em sẽ học lên, để đợt thi tiếp theo sẽ đạt điểm thật cao ạ.” Nghe xong những lời ấy, mình cảm thấy thích những suy nghĩ như vậy.

Không ngừng hoàn thiện bản thân là chìa khóa để phát huy tiềm năng và vươn tới thành công. Mỗi ngày, bạn lại tiến bộ hơn một chút và đó cũng là lúc bạn tiến gần hơn tới tiềm năng của mình. Bạn sẽ nhận thấy rằng, những gì đạt được từ kết quả của sự phấn đấu không quan trọng bằng việc bạn sẽ trở thành người như thế nào trên con đường đi tới thành công. (Trích sách: Hành trình tới thành công)

Vậy nên hủy thi là việc của hủy thi chúng mình vẫn cứ phải chăm chỉ học, kiến thức bỏ bê không động đến thì sẽ quên rất nhanh nên các bạn đừng chủ quan nhé. Mỗi ngày đều dành thời gian học để không ngừng hoàn thiện kiến thức của bản thân nha.