Giám đốc điều hành một khu nghỉ dưỡng kết hợp suối nước nóng tại Thành phố Uonuma, tỉnh Niigata là một bạn nữ người Việt Nam!

Có thể là hình ảnh về 2 người, bộ vét và văn bản

Suối nước nóng Suwa 寿和温泉 toạ lạc trong khuôn viên khu vực miền núi yên tĩnh của tỉnh Niigata. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa phòng tắm ngoài trời và trong nhà. Bạn có thể vừa ngâm mình vừa ngắm nhìn khung cảnh của Núi Takamachi, với hơi nước bốc lên bao phủ mọi cảnh vật xung quanh mang đến cho bạn một trải nghiệm nên thơ, huyền ảo của núi non.

Được biết sau một thời gian trùng tu cơ sở vật chất, khi khu vực nghỉ dưỡng đi vào hoạt động trở lại thì giám đốc điều hành được bổ nhiệm là một bạn nữ người Việt Nam.

Nguyễn Thị Hồng Sinh sau thời gian du học ở Nhật, từ một điều dưỡng viên, bạn lấy thêm chứng chỉ MBA (Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh) trong suốt quá trình hoàn thành chương trình thạc sĩ của mình bằng tiếng Nhật, bạn đã được đánh giá rất cao về khả năng tiếng Nhật cũng như nỗ lực bạn bỏ ra, nên sau khi hoàn thành chương trình thạc sĩ của mình bạn đã được nhận vào làm việc tại đây.

Tuy nhiên, khu vực suối nước nóng Suwa ở Thành phố Uonuma chưa được nhiều người biết đến, nên phía khu nghỉ dưỡng đã bắt đầu lập kế hoạch kinh doanh hy vọng mọi người sẽ đón nhân và thường xuyên lui tới sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng suối nước nóng nơi đây.