Kì thi JLPT tháng 7 vừa mới kết thúc, chắc hẳn các bạn cũng đang nóng lòng để so đáp án xem mình đã làm đúng hay làm sai đúng không? Vậy hãy cùng chúng mình trao đổi về đáp án đề thi N1 lần này nhé. Đáp án THAM KHẢO các mondai lần lượt như sau:


Dũng Mori đã mở lớp học ONLINE VIP 500 luyện thi JLPT cho tháng 7 năm 2022 do Thầy Dũng, cô Thanh, thầy Nghĩa và cô Hiền trực tiếp giảng dạy, lớp học của Dũng Mori chỉ cần học chăm, đi thi chắc chắn đỗ 100%. Ngoài ra với các khóa combo hình thức học online cũng đang có chương trình ưu đãi  lên đến 40% các bạn nhanh tay inbox ngay để được tư vấn nhé!

 











II. THÔNG TIN KHOÁ HỌC TIẾP THEO - CHIẾN LƯỢC HỌC SAU THI


Lời đầu tiên chúng mình muốn gửi lời chúc mừng đến tất cả các bạn đã hoàn thành kỳ thi JLPT tháng 7, trình độ N1. Cho dù kết quả có ra sao thì mình cũng tin rằng kì thi này các bạn đã cố gắng hết sức mình rồi. Tuy nhiên việc học cũng không dừng lại ở cấp độ N1 đúng không nào, chúng ta vẫn phải tiếp tục học để trau dồi thêm kiến thức đúng không nào. Chặng đường sắp tới có thể là kì thi EJU, BJT rồi học Kaiwa thêm... các bạn có thể tham khảo khóa EJU ở đây nhé: https://dungmori.com/khoa-hoc/eju


Nếu kỳ thi N1 vừa rồi diễn ra không suôn sẻ với bạn, thì hãy chăm chỉ hơn nữa & xem xét lại xem quá trình học N1 vừa rồi các bạn có mắc lỗi gì hay không, và nếu bạn cần, Dũng Mori luôn sẵn sàng tư vấn 1-1 cho bạn.

 
Người ta nói :" Chỉ hối hận với những gì mình không làm, chứ không hối hận với những gì mình đã làm." Chính vì vậy dù kết quả thi lần này có ra sao thì chúng ta cũng vẫn tiến về phía trước học thêm những kiến thức mới để nâng cao trình độ tiếng Nhật của bản thân. Hãy cùng xem video dưới đây để xem bạn Hiền đã khắc phục nỗi tự ti về tiếng Nhật của bản thân như thế nào nhé!


 

Từ giờ đến tháng 12 chỉ còn vỏn vẹn tầm hơn 4 tháng, vậy nên các bạn hãy sẵn sàng để cùng Dũng mori chinh phục kì thi tháng 12/2021 nhé.
 

Xem đáp án các cấp độ N5, N4, N3, N2 tại đây