Bạn là thực tập sinh, du học sinh chưa học hết senmon đã bỏ ngang,… bạn muốn có bằng cao đẳng chính quy để thuận tiện trong quá trình chuyển việc sau này. Nhưng bạn lại lo lắng sẽ phải học như thế nào, khi bản thân không có thời gian để đến trường, đến lớp? Đừng lo vì từ tháng 10 này, Dũng Mori đã trở thành đối tác độc quyền xây dựng hệ thống quản lý đào tạo, chương trình, giáo trình, học liệu đào tạo cho hình thức đào tạo từ xa E-learning của chương trình đào tạo cử nhân chính quy chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật - trường cao đẳng Công nghệ Bắc Hà. Chương trình đã chính thức được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) cấp giấy phép đào tạo. Đây là chương trình học "ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN - LẤY BẰNG CỬ NHÂN TIẾNG NHẬT – TIẾN TỚI THÀNH CÔNG CÙNG DŨNG MORI". Với các bạn sinh viên tham gia đăng ký tuyển sinh, các bạn chỉ cần học online mỗi ngày 30-45 phút sau 2-3 năm là có thể tốt nghiệp và nhận bằng cử nhân cao đẳng chính quy ngành Ngôn Ngữ Nhật. Nếu đi Nhật 3 năm rồi về vừa kiếm được tiền trang trải cuộc sống, vừa có bằng cử nhân chính quy thì quả là điều tuyệt vời giúp các bạn mở rộng cánh cửa tương lai đúng không?

Cụ thể chương trình học như sau:

1.Về đối tượng tham gia:

- Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên;

- Người có bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp và có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu các môn văn hóa THPT theo quy định của Bộ GD&ĐT;

- Học sinh tốt nghiệp THCS nhưng có nguyện vọng học liên thông lên trình độ cao đẳng phải học và thi đạt yêu cầu các môn văn hóa THPT theo quy định của Bộ GD&ĐT và có bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp.

- Người có bằng tốt nghiệp cao đẳng, cao đẳng nghề, đại học có nhu cầu học liên thông để có bằng tốt nghiệp cao đẳng thứ hai.

Hình thức tuyển sinh: xét tuyển dựa trên hồ sơ đăng ký của thí sinh

2. Nội dung khóa học

Chương trình học sẽ tập trung vào các bộ môn đại cương chung và các môn chuyên ngành tiếng Nhật từ N5 - N2. Ngoài học về từ vựng, ngữ pháp, phát âm, các bạn sẽ được học thêm về văn hóa của Nhật Bản, được trang bị những kiến thức nền tảng, chuyên sâu về ngôn ngữ - văn hóa Nhật Bản như: nhập môn văn hóa Nhật Bản, từ vựng tiếng Nhật, phiên dịch tiếng Nhật,... Bên cạnh đó thì sinh viên còn có cơ hội được rèn luyện những kỹ năng cần thiết, biết vận dụng các kiến thức về ngôn ngữ, thương mại, công nghệ vào công việc thực tế….

LÀM GÌ VỚI TẤM BẰNG CỬ NHÂN HỆ CAO ĐẲNG? 

Khi tốt nghiệp có bằng cử nhân ngành ngôn ngữ Nhật hệ cao đẳng các bạn có thể chọn để sử dụng tùy theo mong muốn như sau:

* Học liên thông lên đại học:

 Các bạn có thể chọn học tiếp lên các trường đại học có cùng ngành ngôn ngữ Nhật như đại học Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ, v.v hoặc khác ngành thì sẽ phải học một số môn chuyển đổi nữa. Khi đăng ký học liên thông sẽ mất tầm 1-2 năm nữa, tùy vào thời gian của cá nhân mà các bạn có thể chọn hệ đào tạo vừa học vừa làm của các trường đại học sao cho phù hợp với bản thân mình nhất. 

Với hình thức này tùy theo quy định khác nhau của từng trường đại học mà sẽ xét theo bằng cao đẳng, số môn các bạn đã học ở cao đẳng và chuyên ngành để xét tuyển và tính toán học phí/ thời gian học phù hợp của các bạn.

* Sử dụng bằng cử nhân ngành ngôn ngữ Nhật hệ cao đẳng để đi xin việc:

 Với bằng cử nhân ngành ngôn ngữ Nhật, các bạn có rất nhiều cơ hội rộng mở trong khi xin việc, các bạn có thể xin được vào các công ty Nhật tại Việt Nam hoặc các vị trí biên phiên dịch tiếng Nhật hoặc giảng dạy tại các Trung tâm Nhật Ngữ.

Đây là một điều vô cùng tuyệt vời khi các công ty luôn đòi hỏi bằng cấp và kinh nghiệm mà các bạn lại có cả 2 điều đó, thì sẽ chẳng còn lý do gì để nhà tuyển dụng từ chối các bạn nữa.

Hơn thế với tấm bằng trong tay cùng với kinh nghiệm thực tế bên Nhật điều này sẽ giúp các bạn tìm được việc làm với mức lương cao so với trung bình thị trường và sức cạnh tranh của các bạn là rất lớn sau khi ra trường để đạt được những mục tiêu bản thân đã đặt ra.

3. Hình thức học:

Khi trở thành sinh viên của trường, các bạn sẽ được học online mà không cần lên giảng đường.

Đây là 1 điểm rất tiện lợi cho các bạn khi đăng ký tham gia chương trình học này. Bởi đây là chương trình cử nhân đầu tiên về ngành ngôn ngữ Nhật áp dụng hình thức đào tạo từ xa (đào tạo trực tuyến E Learning) do Tổng cục giáo dục nghề nghiệp cấp phép cho trường Cao đẳng Công nghệ Bắc Hà phối hợp sử dụng giáo trình, chương trình học và học liệu đào tạo từ Dũng Mori.

Bài học và bài tập các bộ môn sẽ được hướng dẫn bởi các thầy cô tại Dũng Mori và các thầy cô giảng viên của trường cao đẳng Bắc Hà qua hình thức video quay sẵn.

Với hình thức này, mỗi ngày các bạn sẽ chỉ cần dành 30-45' để tự học thông qua hệ thống video và bài tập trên website để tính điểm (xem và làm bài tập nhiều lần), kể cả các bài kiểm tra và thi kết thúc cũng sẽ được tổ chức dưới dạng trực tuyến với thời gian tối đa là 90'.

Như vậy, hầu như các bạn có thể chủ động hoàn toàn về mặt thời gian học tập, không tốn công đi lại. Nhà trường sẽ có 1 hệ thống để quản lý và chấm điểm dựa vào tiến trình học trên website của các bạn.

Nếu đã có bằng tốt nghiệp THPT, chỉ cần sau 6 học kỳ tương đương 2-3 năm học các bạn sẽ tốt nghiệp và có bằng cử nhân ngành ngôn ngữ Nhật của trường Cao đẳng Bắc Hà.

4. Hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm:

a) Phiếu đăng ký xét tuyển, Sơ yếu lý lịch (theo mẫu của trường Cao đẳng Công nghệ Bắc Hà) có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan công tác;

b) 01 Bản sao công chứng Chứng minh thư nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân;

c) 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên + 02 bản sao công chứng Học bạ (hoặc Bảng điểm);

d) 04 ảnh 3x4 ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh ở mặt sau;

e) Bản sao công chứng Giấy khai sinh;

f) Đối với người học là công dân nước ngoài có thêm các hồ sơ khác theo quy định hiện hành của Nhà nước.

* Lưu ý: Trường không hoàn lại hồ sơ đã nộp.

5. Thời gian thu hồ sơ và xét tuyển:

 Đợt 1: Từ ngày 23/09 đến 18/10/2021. Dự kiến Khai giảng ngày 22/10/2021

 Đợt 2: Từ ngày 23/10 đến 18/11/2021. Dự kiến Khai giảng ngày 22/11/2021

 Đợt 3: Từ ngày 23/11 đến 18/12/2021. Dự kiến Khai giảng ngày 22/12/2021

Lệ phí xét tuyển: 100.000 vnđ/hồ sơ.

6. Chính sách hỗ trợ của Nhà trường và các Doanh nghiệp đối tác

Tặng học bổng trị giá 7 triệu đồng cho sinh viên có bằng JLPT hoặc Test đạt trình độ tương đương N2

Tặng học bổng trị giá 5 triệu đồng cho sinh viên có bằng JLPT hoặc Test đạt trình độ tương đương N3

Tặng học bổng trị giá 3 triệu đồng cho sinh viên có bằng JLPT hoặc Test đạt trình độ tương đương N4

Tặng học bổng trị giá 1 triệu đồng cho sinh viên có bằng JLPT hoặc Test đạt trình độ tương đương N5

Website: www.tiengnhat.cunhantructuyen.edu.vn 

Email: cunhantructuyen.elearning@gmail.com

Từ khi mới bắt đầu thành lập công ty 6 năm về trước Dũng Mori đã từng mơ đến ngày các bài giảng của mình sẽ được hiện diện trên giảng đường cao đẳng, đại học hay các trường học đâu đó ở Việt Nam. Chỉ không ngờ ngày ấy lại đến nhanh như vậy.

Việc khóa học online của Dũng Mori được phê duyệt trở thành chương trình đào tạo chính thức hệ đào tạo từ xa của nhà trường, là sự kiện đánh dấu cho việc bắt đầu bước vào hành trình đào tạo tiếng Nhật chuyên nghiệp hơn của Dũng Mori.

Đồng thời học viên khi đến với Dũng Mori, không chỉ dừng lại ở việc thi JLPT...mà giờ đây chúng ta còn có thêm 1 lựa chọn mới đó là học hoàn thành theo hệ cao đẳng chuyên ngành tiếng Nhật.

Chương trình đặc biệt phù hợp với các bạn Thực tập sinh bên Nhật có dự định củng cố hoàn thiện hồ sơ học tập, để sau khi về nước có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Dũng Mori  tự hào bởi đây là 1 điều có lẽ chưa từng có ở bất kỳ 1 trung tâm ngoại ngữ nào.

Tự hào bởi từ đây, trong số những người là học viên của Dũng Mori sẽ có thêm những bạn trẻ được gọi là “sinh viên”.

Tự hào vì quyết định phải xây được Dũng Mori đi theo con đường giáo dục chuyên nghiệp (có thể hơi gian nan và mất thời gian, tiền của, công sức) đến giờ đã đạt được 1 sự công nhận nhất định.

Mọi thông tin thắc mắc về chương trình học này các bạn vui lòng liên hệ https://m.me/1595926847401625?ref=organic để được tư vấn miễn phí nhé.