Xem anime giúp các bạn vừa được thư giãn lại vừa học được kiến thức tiếng Nhật, nhất là nâng trình kaiwa và khả năng nghe hiểu. Chính vì thế mà hình thức học thông qua việc xem anime được rất nhiều bạn ưa chuộng, trong đó có mình. Và mình sẽ chia sẻ cho mọi người về: “Top 5 web xem anime miễn phí được yêu thích nhất” nhé!

1.aanime.biz

Đây là một web khá mới, tuy nhiên trên kênh này có một số ưu điểm như:

Có thể bật tắt sub phụ đề song ngữ tùy thích

Có thể tra từ trực tiếp trên phim và có cột phụ đề kịch bản phim có sẵn

Ngoài anime có thể xem các bộ phim nổi tiếng khác của hàn có sub tiếng Nhật, hoặc các bản nhạc cũng như tin tức

Điểm trừ là web này chưa đa dạng các bộ phim, kho phim còn ít.



Có thể tra từ trực tiếp trên phim và có cột phụ đề kịch bản phim có sẵn

2.ANIME47.COM

Nhắc đến web này thì các tín đồ mê anime chắc hẳn ai cũng biết. Đây là một trong những trang web tốt để xem anime với chất lượng hình ảnh phim rất cao, xem cũng ít giật ít lag. Quảng cáo cũng không quá nhiều. Đặc biệt là chất lượng đường truyền ổn nhất nên web nhận được rất nhiều sự yêu thích của các fan mê anime. 

Ngoài ra một điểm cộng nữa là web có nội dung phim đa dạng, các bộ phim ở đây rất nhiều nên các bạn có thể cày phim thoải mái.

 3.Vuighe.net

Giao diện của Vuighe.net nhìn rất bắt mắt, đơn giản nhưng hài hòa. Chất lượng hình ảnh của phim đẹp và cũng cực kỳ đa dạng về nội dung phim. Khi xem phim bạn có thể thấy rằng hấu hết các bộ phim đều được load khá nhanh cũng như khá ít giật và lag.

4.Animevietsub.tv

Web animevietsub.tv cũng là một web được rất nhiều các bạn thích xem anime lựa chọn. Chất lượng phim trên web thì đẹp miễn chê với hình ảnh cực kỳ sắc nét và đẹp mắt. Phim mới trên web liên tục được cập nhật, đội ngũ làm sub nhanh chóng và các tùy chọn phim đa dạng thể loại. 

5.Animehay.club

Animehay.club với nhiều thể thoại phim Anime, được cập nhật khá nhanh và đầy đủ. Đặc biệt hơn xem phim không hay bị quảng cáo.

Web với nhiều thể loại phim anime được cập nhật khá nhanh với chất lượng cực kỳ đảm bảo. Ngoài Anime thì tại đây cũng có nhiều loại phim khác như Mỹ, Hàn, Trung…
Với gợi ý về
"Top 5 web xem anime miễn phí được yêu thích nhất" mình hi vọng các bạn sẽ có thể học tiếng Nhật với một cách vừa  thư giãn vừa hiệu quả.
Tìm hiểu thêm các khóa học giúp ôn thi JLPT và kaiwa của Dũng Mori tại: https://m.me/1595926847401625?ref=seo