I. ĐÁP ÁN ĐỀ THI JLPT N2 T12/2020

Dưới đây là đáp án đề thi JLPT N2 tháng 12/2020.

Tham khảo thêm:


文字語彙

文法

- Khoá học online N1 tại Dũng Mori

- Khoá học online N2 tại Dũng Mori

読解

聴解


II. THÔNG TIN KHOÁ HỌC TIẾP THEO - CHIẾN LƯỢC HỌC SAU THI

- Chinh phục N1 cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật

- Lộ trình học N1 cấp tốc (100 ngày)

- Chính sách gia hạn khoá học online



Nếu bạn đã vượt qua kỳ thi N2, Dũng Mori xin được chúc mừng bạn & xin được công nhận trình độ đã tương đối cao của bạn. Nếu đã ở mức trình độ này, nhu cầu học lên N1 là hoàn toàn chính đáng & học tiếp N1 là một việc bạn nên thực hiện vì những mục đích xa hơn trên con đường học tập & sự nghiệp của chính bạn.

Khoá học N1 online tại Dũng Mori sẽ kéo dài trong 8 tháng kể từ ngày kích hoạt, với tổng thời lượng 62 giờ video. Ngay từ đầu khoá học, chúng ta sẽ được tiếp cận ngay với các bài giảng về Mệnh đề đối lập (nhượng bộ), Phó từ hay các bài Đọc hiểu mới. N1 sẽ là một chặng đường học khó khăn và mất nhiều thời gian, nhưng nếu các bạn có quyết tâm và thực sự thu xếp được thời gian học đều đặn mỗi ngày với giáo trình N1, Dũng Mori có thể ĐẢM BẢO ĐẦU RA đỗ cho bạn trong phạm vi 1 năm tới.

Nếu kỳ thi N2 vừa rồi diễn ra không suôn sẻ với bạn, thì hãy chăm chỉ hơn nữa & xem xét lại xem quá trình học N2 vừa rồi các bạn có mắc lỗi gì hay không, và nếu bạn cần, Dũng Mori luôn sẵn sàng tư vấn 1-1 cho bạn.

Inbox ngay để được tư vấn lộ trình khóa học N2 100 ngày & khóa học trực tiếp (offline) Dũng Mori 



Đọc thêm: Gợi ý website học tiếng nhật online cho người đi làm