I. ĐÁP ÁN ĐỀ THI JLPT N3 T12/2020

Dưới đây là đáp án đề thi JLPT N3 tháng 12/2020.

Tham khảo thêm:
文字語彙

 


文法

Khoá học online N2 tại Dũng Mori

Khoá học online N3 tại Dũng Mori 

読解


聴解

II. THÔNG TIN KHOÁ HỌC TIẾP THEO - CHIẾN LƯỢC HỌC SAU THI

Chúc mừng các bạn đã hoàn thành kỳ thi JLPT tháng 12, trình độ N3. Trong thời gian tới, đừng dừng việc học lại mà hãy bắt đầu lập ra kế hoạch học tập để chinh phục N2. Đừng đặt mục tiêu chỉ thi đỗ hay chinh phục chỉ 01 cấp độ, mà hãy phấn đấu để có thể trau dồi nâng cao kiến thức của bản thân các bạn nhé.

Để có thể tham gia vào kỳ thi tháng 7/2021, các bạn có thể tham khảo lộ trình học trong 100-180 ngày của Dũng Mori, tại đây chúng ta có thể vạch riêng ra cho bản thân 1 lộ trình học tuỳ vào thời gian & khả năng của bản thân.

Trong khoá học N2, chúng ta sẽ tiếp tục tiếp cận với các nội dung về Kanji, Ngữ pháp, Từ vựng, Đọc hiểu, Nghe hiểu trên các công cụ Flashcard, đề luyện và audio. Chúng ta cần giữ cho việc học được liên tục & phân bổ thời gian hợp lý => Nếu đảm bảo được 02 điều này, Dũng Mori hoàn toàn có thể ĐẢM BẢO ĐẦU RA đỗ N2 cho bạn trong thời gian tới.


Nếu kỳ thi N3 vừa rồi diễn ra không suôn sẻ với bạn, thì hãy chăm chỉ hơn nữa & xem xét lại xem quá trình học N3 vừa rồi các bạn có mắc lỗi gì hay không, và nếu bạn cần, Dũng Mori luôn sẵn sàng tư vấn 1-1 cho bạn.

Inbox ngay để được tư vấn lộ trình khóa học N3 100 ngày & khóa học trực tiếp (offline) Dũng Mori !


 

Đọc thêm các bài viết: Học tiếng Nhật online có mang lại hiệu quả không?