Sau rất nhiều ngày ấp ủ thì cuối cùng đến ngày hôm nay, ngày mà tính năng cộng đồng trên app Dũng Mori đã được hoàn thiện và chính thức cho ra mắt.


Thay vì phụ thuộc vào tính năng group của facebook, nhiều khi đang học vào facebook lại bị quên mất nhiệm vụ chính là việc học và mãi không thoát ra khỏi facebook được. 

Hay khi tự học cảm thấy chán, thấy nản, muốn có bạn bè đồng hành nhưng lại chẳng biết tìm ai để lập nhóm học chung, hay không biết cách hỏi giáo viên kiểu gì. Vậy nên dễ bỏ cuộc và không thể đạt được tấm bằng JLPT mong muốn.
Để khắc phục điều này Dũng Mori đã nghiên cứu và phát triển tính năng cộng đồng để các bạn học viên vừa học trên app vừa trao đổi thông tin, hỏi đáp các câu hỏi kiến thức trên cộng đồng một cách thuận tiện hơn.

Cụ thể, ưu điểm của tính năng này sẽ giúp cho quá trình học của các bạn thuận lợi hơn như sau:

  1. Có thể đăng bài hỏi kiến thức ngay trên cộng đồng để cùng trao đổi với các bạn học khác và giáo viên của Dũng Mori. Cụ thể có thể đăng bằng ảnh hoặc share trực tiếp link video hay từ các kênh SNS khác bằng cách dán link.

  1. Có thể tham gia vào nhóm do admin lập ra, để từ đó cùng nhau thảo luận kiến thức với những bạn học khác cùng trình độ, có thêm người đồng hành để tiến xa hơn.

  1. Trên cộng đồng còn cung cấp kho tài liệu tiếng Nhật miễn phí từ N5 - N1 giúp các bạn tổng hợp kiến thức và học tập một cách hiệu quả hơn

  1. Kiến thức được tổng hợp chia trình độ rõ ràng nên các bạn có thể tìm kiếm các câu trả lời và các vấn đề nhiều bạn thắc mắc ở cùng trình độ một cách nhanh chóng.

  1. Trong cộng đồng sẽ chia ra các cộng đồng riêng theo cấp độ từ N5-N1 và cộng đồng chung học viên Dũng Mori, giúp các bạn vừa có thể theo dõi, hỏi đáp các kiến thức ở cấp độ mình theo học, vừa có thể update những thông tin mới về việc học tiếng Nhật nói chung, hay cả các kiến thức giao tiếp, tin tức liên quan đến kỳ thi JLPT …

Ngoài ra với mục tiêu hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất giúp học viên trải nghiệm những tính năng siêu xịn xò, lần đầu tiên có tại 1 app học tiếng Nhật và đạt được hiệu quả cao sau khóa học, nên trong quý 1/2022 Dũng Mori sẽ còn update rất nhiều bài học của các khóa học online, khai giảng các lớp online vip với phương pháp học đột phá giúp quá trình chinh phục JLPT của các bạn trở nên dễ dàng hơn.
Hy vọng với tính năng cộng đồng lần này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn đang sử dụng app của Dũng Mori. 

Bạn nào đã mua khóa học và tải app thì vào trải nghiệm tính năng này ngay và luôn nhé. Còn bạn nào chưa tải app thì có thể tải theo link này nha:

Link tải app Dũng Mori:
Dành cho IOS:
Dành cho Androi:

Để được tham gia các cộng đồng riêng cho từng cấp độ, các bạn hãy đăng ký khóa học của Dũng Mori thông qua website hoặc inbox qua https://m.me/1595926847401625?ref=organic để được tư vấn nhé!