Bạn là người học tiếng Nhật và bạn muốn tìm một trang web có đầy đủ các tài liệu học tiếng Nhật miễn phí? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn một “Trang web tài liệu học tiếng Nhật miễn phí mọi trình độ mà bạn không thể bỏ qua”. Đó chính là Quizlet.

1.Quizlet là gì?

Quizlet là một công cụ hỗ trợ học tập sử dụng cả trên trình duyệt web và ứng dụng di động.

Phương thức học tập với Quizlet chủ yếu là rèn luyện khả năng ghi nhớ với flashcard cùng nhiều tính năng khác như xử lý hình ảnh, sơ đồ, âm thanh,… dưới nhiều ngôn ngữ, hỗ trợ tiếng Việt rất tốt.

2. Ưu điểm của trang web

Các bạn có thể tìm mọi nguồn tài liệu liên quan đến tiếng Nhật như tài liệu về từ vựng, ngữ pháp, nghe hiểu, đọc hiểu…

Trên trang web này các bạn có thể học theo nhiều hình thức như thẻ ghi nhớ, học, viết, chính tả, kiểm tra, ghép thẻ. Nên rất thuận tiện cho việc ghi nhớ. 

Ngoài ra nếu bạn muốn, có thể tự tạo học phần của riêng mình để chia sẻ với các bạn khác

-        Về giao diện người dùng:

Vì là ứng dụng học tập, nên giao diện của Quizlet rất thân thiện và dễ sử dụng, tạo điều kiện tối đa cho người học tiếp thu kiến thức một cách thoải mái nhất.

-        Chủ động trong việc học

Tự do trong việc tham gia và thao tác với các học phần. Người dùng có thể tham gia các học phần tuỳ thích và cũng có thể tạo một học phần theo ý của mình để ôn tập hoặc giảng dạy, chia sẻ kiến thức cho các học viên khác.

-        Môi trường học tập thú vị

Các trò chơi cũng như tính năng Quizlet Live là một điểm cộng rất lớn của Quizlet, vừa giúp học viên ôn tập kiến thức, vừa rèn luyện các kỹ năng mềm như tốc độ, kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp,…

3. Hạn chế của trang web

Vẫn có quảng cáo khi tham gia học trên trang web, nếu muốn hết quảng cáo thì phải mất chi phí.

Quizlet Plus có chi phí tương đối cao so với các ứng dụng flashcard khác.

Nội dung học tập đơn giản, chủ yếu là do các cá nhân tự làm, nên nội dung chưa được kiểm chứng, nhiều khi vẫn có sai sót.

Vì là một ứng dụng flashcard, các học phần của Quizlet bị giới hạn nội dung và chỉ thực sự thích hợp cho việc học ngôn ngữ hoặc học thuộc lòng các khái niệm, thuật ngữ nào đó. Nói cách khác, tính ứng dụng thực tiễn khi học trên Quizlet bị hạn chế khá nhiều.

Quizlet là một công cụ hỗ trợ việc học tập rất hiệu quả, giúp người dùng nắm vững kiến thức thông qua các tính năng và chế độ học tập đa dạng, thú vị. Bên cạnh các tính năng học tập, người dùng vẫn có thể sử dụng Quizlet Live như một công cụ thiết kế trò chơi ôn tập cho buổi học hay bổ sung cho phần thuyết trình của mình thêm sinh động, hấp dẫn. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên trang web này nhé!
Tháng 7 này bạn nào quyết tâm thi đỗ JLPT thì liên hệ ngay với Dũng Mori qua https://m.me/1595926847401625?ref=seo để được tư vấn miễn phí về khóa học online, offline và tương tác trực tiếp với giáo viên nhé. Dù bạn ở bất cứ đâu, đều có thể tham gia học, chỉ cần có quyết tâm thi đỗ thì đừng ngại ib cho chúng mình nha.