Tiếp nối những hành trình ý nghĩa, ngày hôm ấy, ngày 24, tháng 5, Dũng Mori chúng mình lại có 1 chuyến xe lăn bánh chở đầy niềm hy vọng tới ngôi trường THPT Kim Anh, nằm ở Sóc Sơn, HN. 

 

Chúng mình đã háo hức dậy thật sớm để được tới nơi, tận tay trao cho các em học sinh 3 suất Học bổng toàn phần cùng những món quà mang đầy ý nghĩa. Mục đích qua chuyến đi này là giúp các em có được bước khởi đầu thuận lợi trong tiếng Nhật và đưa tiếng Nhật tới gần các em hơn. Chính vì vậy mà chúng mình gọi chuyến xe này mang tên “Hành trình hy vọng”.

 

Chúng mình đã tự hứa rằng: Dũng Mori sẽ không chỉ dừng lại vì lợi ích của cộng đồng người Việt học tiếng Nhật nữa, mà sẽ còn vì một cộng đồng lớn hơn, là thế hệ tương lai của đất nước mình. Mong rằng những đóng góp và nỗ lực từng ngày, từng ngày của Dũng Mori sẽ giúp được nhiều bạn có thêm nguồn động lực cho hành trình đi tới tương lai.

 

Khép lại 1 ngày ý nghĩa của chúng mình tại ngôi trường Kim Anh hôm ấy, là hàng ngàn chiếc bút chì may mắn khắc tên Dũng Mori đã được trao đến tay từng bạn. Những cây bút chì ấy như một lời chúc các bạn lớp 12 chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng nhất của ngưỡng cửa cuộc đời - kỳ thi THPT Quốc Gia: thật may mắn, thật thành công. 

 

Hy vọng rằng lần hợp tác này sẽ trở thành dấu mốc quan trọng, mang lại nhiều thay đổi ý nghĩa tích cực với cả Dũng Mori chúng mình, cả ngôi trường Kim Anh và cả với các em học sinh nữa. <3