Bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật và đang cần tìm các kênh học Online miễn phí, tốt nhất. Bài viết dưới đây, Dũng Mori sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 5 kênh học tiếng Nhật Online miễn phí, tốt nhất, hiệu quả nhất.

1. Kênh Youtube của Dũng Mori 
Là nền tảng được người học tiếng Nhật biết đến nhiều nhất qua các video bài giảng Online miễn phí cực chi tiết và bài bản của thầy Dũng, cô Phương Thanh, thầy Nghĩa Yoshi, cô Đinh Hiền,... 
Với cách tiếp cận toàn diện và đầy đủ các nội dung cần thiết liên quan đến tiếng Nhật, cũng như văn hóa… giúp các bạn học tốt và nâng cao kỹ năng, kiến thức một cách hiệu quả. Nguồn kiến thức mới được update liên tục hàng ngày, giúp các bạn học tiếng Nhật có được kho tàng kiến thức cực kỳ bổ ích.

2. Trang web vnjpclub.com 
Là trang web học tiếng Nhật Online miễn phí khá phổ biến với các bạn mới bắt đầu học. Với đa dạng bài giảng và bài luyện tập thực hành đi kèm. Và có đề thi JLPT các năm trước để các bạn ôn luyện, cọ sát.

3. Trang web nhk.or.jp
Là trang web học tiếng Nhật Online miễn phí thú vị do đài phát thanh NHK Word (đài công cộng của Nhật Bản) sản xuất, với phương pháp học dựa trên hình thức kịch phát thanh, bạn có thể học ngữ pháp cơ bản và cách diễn đạt trong tiếng Nhật. Rất phù hợp với các bạn mới bắt đầu học và trình độ sơ cấp.

4. Trang web https://kyoan.u-biq.org/
Là trang web học tiếng Nhật miễn phí cực kỳ hữu ích cho giáo viên và các bạn sinh viên theo học ngành ngôn ngữ Nhật. Không chỉ cung cấp những phương pháp học tập hữu ích cho mọi người, trang web còn chia sẻ những phương pháp giảng dạy cho các giáo viên tiếng Nhật. Tuy nhiên, 1 phần hơi hạn chế là trang web chỉ hỗ trợ tiếng Nhật, không có tiếng Việt hoặc tiếng Anh. 

5. Trang web Tofugu.com 

Được thiết kế đồ họa sinh động với các hình ảnh màu sắc bắt mắt, giúp người học kích thích được tinh thần học tập. Cung cấp đầy đủ các thông tin về Nhật Bản, cũng như văn hóa và phong tục,... giúp các bạn hiểu hơn về đất nước và con người nơi đây.

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 5 kênh học tiếng Nhật online miễn phí, tốt nhất. Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé!