1. Giáo trình SƠ CẤP N5/N4: Minano Nihongo
Bộ giáo trình phổ biến và được nhiều người tự học tiếng Nhật lựa chọn bởi được xây dựng với bố cục rõ ràng, kiến thức sát với thực tế so với trình độ sơ cấp. 
Bộ sách bao gồm đầy đủ các kỹ năng: từ vựng, ngữ pháp, giao tiếp, nghe hiểu, sau mỗi bài sẽ có rất nhiều bài tập để thực hành luyện tập, dễ dàng vận dụng. 

Trọn Bộ Minna No Nihongo Trung Cấp 2 (Cấp Độ N2 - 4 Cuốn)

 

2. Giáo trình Tổng ôn sơ cấp N5/N4 độc quyền của Dũng Mori
Sau gần 10 năm nghiên cứu và tìm tòi ra những phương pháp học hiệu quả, Dũng Mori đã xây dựng bộ giáo trình dành riêng cho các bạn mất gốc, không nắm chắc kiến thức nền. 
Bộ sách được hệ thống một cách đầy đủ, khoa học toàn bộ kiến thức căn bản của chương trình sơ cấp, đi kèm khối lượng lớn các bài test, đây sẽ là giáo trình giúp các bạn tự học tiếng Nhật có thể xây dựng được nền móng vững chắc để chinh phục lên các cấp độ cao hơn. 

Giáo trình Tổng ôn sơ cấp N5/N4 được biên soạn với các phần: chữ Hán, từ vựng, ngữ pháp, phân tích chuyên sâu, bài test và giải thích đáp án… giúp các bạn dễ dàng ôn tập kiến thức nhanh chóng và đầy đủ.

3. Giáo trình TRUNG CẤP N3/N2:
+ Từ vựng, chữ Hán ぐんぐん: 
Được hệ thống theo phương pháp “học 1 nhớ 3”: tức là các chữ Hán có bộ thủ giống nhau sẽ được học cùng nhau để nhớ nhanh cụm 3 chữ Hán. Mỗi chữ Hán được học qua câu chuyện về cấu tạo, ý nghĩa của chữ, đồng thời được học các ví dụ qua file nghe âm thanh, vừa giúp nhớ mặt chữ, vừa luyện khả năng phát âm. Mỗi chương đều có bài tập ứng dụng và bài test để giúp kiểm tra và hệ thống kiến thức đã học. Như vậy sẽ giúp tăng gấp 3 lần năng lực ghi nhớ của não bộ. Người học sẽ giảm tải được thời gian học thuộc, dễ dàng ghi nhớ, mà không mất nhiều công sức. 

+ Ngữ pháp Shinkanzen: 
Giáo trình Ngữ pháp được phân chia và sắp xếp theo những cấu trúc ngữ pháp có nét nghĩa tương đồng nhau, người học dễ bị nhầm lẫn. Trong mỗi ngữ pháp đều có ví dụ minh họa cụ thể, phù hợp với văn cảnh cụ thể. Sau mỗi 2 bài sẽ có một bài test tổng hợp kiến thức theo dạng trắc nghiệm tương tự đề thi JLPT và cứ sau mỗi 4 bài sẽ có một bài luyện tập tổng hợp nội dung học từ bài đầu đến bài vừa học với hình thức tương tự JLPT.

Shinkanzen Master N3 Ngữ pháp – Dịch Tiếng Việt

+ Luyện đề chuyên sâu ぐんぐん:
Đây cũng là bộ giáo trình được đông đảo các bạn tự học tiếng Nhật lựa chọn trong quá trình luyện đề ôn thi JLPT. Với nội dung lên tới 20 đề thi, toàn bộ câu trong đề đều là những phần kiến thức được chọn lọc theo sát chương trình học tập của từng cấp độ và bám sát xu hướng ra đề thi JLPT. 


Dungmori - Nền tảng học tiếng Nhật Online Số 1 tại Việt Nam

Tự học tiếng Nhật đòi hỏi sự kiên nhẫn, và việc lựa chọn giáo trình học cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng. Dũng Mori hy vọng các bạn sẽ tìm được những cuốn sách bổ ích cho mình trong quá trình tự học tiếng Nhật và chinh phục JLPT. Xem thử giáo trình Tổng ôn sơ cấp N5/N4 và ぐんぐん, các bạn có thể liên hệ tại đây.