Tổng ôn sơ cấp tiếng Nhật N5/N4 được đánh giá là vô cùng hữu ích cho người mất gốc tiếng Nhật trong thời gian vừa qua. Cuốn sách bao gồm tổng hợp tất cả các cấu trúc ngữ pháp, từ vựng, chữ Hán… quan trọng. Với cách trình bày dễ hiểu và lồng ghép cùng nhiều ví dụ cụ thể, cuốn sách chắc chắn sẽ giúp người học làm quen với những khái niệm ngữ pháp một cách thuận lợi và hiệu quả. 


Mặc dù sách không hướng dẫn kỹ năng nói và nghe, người học vẫn có thể tăng khả năng tiếp thu ngôn ngữ, vì khi củng cố kiến thức ngữ pháp, họ sẽ hiểu rõ hơn cách các từ hoạt động với nhau trong câu văn, từ đó tăng khả năng diễn đạt và hiểu đúng ý nghĩa của một câu văn.

 

 

Bên cạnh đó, cuốn sách cũng đi kèm khối lượng lớn bài tập thực hành để người học củng cố kiến thức ngữ pháp. Người học có thể tự kiểm tra kiến thức của mình qua các bài tập kiểm tra được cung cấp ở mỗi bài, từ đó nhận ra được mình chưa hiểu hoặc còn mơ hồ, rút kinh nghiệm và hoàn thiện kiến thức.

 

Tổng ôn sơ cấp tiếng Nhật N5/N4 được đánh giá là cuốn sách xây dựng nền móng vững chắc cho người mất gốc tiếng Nhật, giúp các bạn tự tin chi phục tiếng Nhật ở các cấp độ cao hơn. Cung cấp đầy đủ các kiến thức QUAN TRỌNG của tiếng Nhật, giúp người mất gốc đạt điểm số tối đa trong các kỳ thi chứng chỉ tiếng Nhật. 

 Để xem thêm thông tin chi tiết về cuốn sách, các bạn có thể liên hệ tại đây nhé