Bạn đang tự mày mò học tiếng Nhật nhưng mãi vẫn không tiến bộ? Ai chia sẻ tài liệu nào cũng học theo nhưng chỉ được vài hôm lại chán vì thấy không hiệu quả? Không tìm được phương pháp học thật sự phù hợp với bản thân? Cảm thấy dần chán nản, và muốn bỏ cuộc? Vậy thì hãy để bài viết "[Review] Khoá học Online giúp bạn ôn thi JLPT hiệu quả" của Dungmori "cứu" bạn khỏi những bế tắc này nhé!

 

1. Học Online là gì?

 

- Thời gian gần đây, do nhu cầu ôn thi JLPT ngày càng nhiều, và không phải ai cũng có thể đến trực tiếp lớp học của các trung tâm để theo học được, nên các khoá học Online càng ngày càng phổ biến. Học Online là hình thức học tại nhà thông qua đường truyền Internet, mà không cần phải đi lại mất thời gian. Học Online có nhiều hình thức đa dạng: học qua App/Web, qua Video bài giảng quay sẵn, học trực tiếp cùng giáo viên qua ứng dụng Zoom/Google meet/Skype... 

 

2. Có nên học Online hay không?

Ngoài hình thức học thì các khoá Online cũng sẽ có đầy đủ lộ trình, nội dung, kiến thức như một khoá học Offline thông thường. Vậy nên nếu không thể tham gia các khoá học trực trực tiếp tại trung tâm, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn học Online để tối ưu hiệu quả học tập. Hiện này, các trung tâm tiếng Nhật hầu hết đều có những khoá ôn thi JLPT Online và ưu điểm chung của khoá học này là: tiện lợi, không mất thời gian di chuyển đi lại, có thể học được ở mọi nơi chỉ cần có Internet, chi phí tiết kiệm hơn,... 

 

3. Ôn thi JLPT Online ở đâu hiệu quả?

Có thể thấy, các nguồn tài liệu miễn phí trên các nền tảng xã hội như Youtube, Tiktok, các hội nhóm Facebook... rất nhiều nhưng không phải nguồn nào cũng đảm bảo về chất lượng. Để đủ tự tin bước vào kỳ thi JLPT, bạn cần chọn lọc kỹ tài liệu và quan trọng nữa là có lộ trình bài bản, khoa học. Ngoài ra, một điểm bất lợi nữa khi tự học qua các video bài giảng miễn phí đó là các bạn sẽ không được hỗ trợ giải đáp, tháo bỏ những thắc mắc về bài học. Hiện tại, bạn có thể tham khảo những bài giảng miễn phí của Dungmori trên kênh Youtube để được đảm bảo tính chính xác về kiến thức. Với những video chia sẻ của Dungmori, chắc chắn sẽ giúp bạn bổ sung được rất nhiều kiến thức hữu ích.

 

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tham gia khoá học Online để có lộ trình cụ thể, học phí tiết kiệm, bài giảng được hệ thống mà vẫn được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về bài giảng thì khóa Online của Dungmori cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

🇯🇵 Đây Là Khóa Học Tiếng Nhật Online Đã Giúp Mình Ôn Thi JLPT N1 Hiệu Quả  | Review DŨNG MORI

 

- Khoá Online tại Dungmori có gì khác biệt so với các trung tâm khác?

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bài giảng của Dungmori bởi đội ngũ giáo viên có chuyên môn như:

+ Thầy Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc CTCP DUNGMORI, Cử nhân khoa Giáo dục, Đại học Nhật Bản (日本大学), đã từng đạt học bổng Mitsubishi và có hơn chục năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Nhật, đã được hàng triệu người Việt học tiếng Nhật biết đến từ những năm 2010-20211.

+ Cô Phương Thị Thanh, Phó giám đốc CTCP DUNGMORI, Cử nhân khoa Tiếng Nhật - Đại học Hà Nội, Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục tiếng Nhật - Đại học Ngoại ngữ Tokyo, Đạt học bổng chính phủ Nhật Bản - MEXT.

+ Thầy Đan Hoàng Nghĩa, Phó giám đốc CTCP DUNGMORI, Cử nhân Luật Đại học Aomori Chuo, Đạt học bổng toàn phần của Tập đoàn Tokyo Marine cho hệ thạc sĩ KHTT - Đại học Quốc gia Nagoya. Từng đạt 60/60 Từ vựng Ngữ pháp, 60/60 Đọc hiểu, 60/60 Nghe hiểu trình độ JLPT N1.

Cùng rất nhiều những thầy cô là giảng viên đến từ các trường Đại học top đầu như Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Ngoại thương...

Về nội dung bài giảng, Dungmori liên tục update những kiến thức mới, bám sát đề thi JLPT, lượng kiến thức chắt lọc đúng trọng tâm, giúp bạn tự tin đi thi JLPT. Và trong khoá Online của Dungmori, bạn cũng được tự lựa chọn lộ trình riêng, phù hợp với bản thân mình: lộ trình 9 tháng, 6 tháng, 3 tháng... 

Kênh Youtube The Hanoi Chamomile review chi tiết về khoá học Online của Dungmori

 

Sau một thời gian học và trải nghiệm khoá học, Kira (chủ kênh Youtube nổi tiếng The Hanoi Chamomile) đã có những Review rất chi tiết và cụ thể về khoá học Online của Dungmori. Bạn có thể xem thêm tại đây nhé!

Hy vọng rằng những chia sẻ phía trên sẽ giúp các bạn có được những trải nghiệm thật tốt trong quá trình ôn thi JLPT.