Lướt qua những nhóm cộng đồng tiếng Nhật trên Facebook, các bạn có thể bắt gặp rất nhiều tài khoản rao bán khoá học của các trung tâm nổi tiếng như Dungmori với cái giá vô cùng rẻ chỉ từ 99k, 149k thậm chí còn để tiêu đề cho/tặng miễn phí... Sự thật về những tài liệu cho tặng miễn phí, hay khoá học chỉ từ 99k ấy thực hư thế nào? Bài viết này Dungmori sẽ làm rõ nhé!

 

100% khoá học rao bán với giá 99k, 149k là lừa đảo

Không khó bắt gặp những hình ảnh rao bán công khai khoá học của Dungmori khi lướt qua những hội nhóm học tiếng Nhật, với tiêu đề câu kéo: chỉ 99k trọn bộ khoá học từ N5 đến N1 của Dungmori, chỉ 149k khoá học Full kỹ năng ôn thi JLPT của Dungmori,... Các đối tượng đánh trúng tâm lý muốn nhận tài liệu học tập, đăng bài với hình thức “tặng miễn phí tài liệu”, “chuyển nhượng/pass khóa học” nhưng sau khi các bạn bình luận vào bài đăng, họ sẽ gửi tin nhắn với lời mời gọi MUA KHÓA HỌC đầy đủ 5 cấp độ từ N5 đến N1 với giá chỉ 88k, hứa hẹn sẽ gửi cho xem trước khi chuyển tiền, kèm theo là link xem thử bài giảng, với điều kiện các bạn phải sử dụng tài khoản FB thật. Tuy nhiên, đó chỉ là hàng loạt các video có nội dung hỗn độn, tạp nham, vô giá trị, chứ không phải khóa học chính gốc của Dungmori. 

Những bài đăng của các đối tượng lừa đảo

Nếu như sau khi xem thử tài liệu mà các bạn không mua, đối tượng giả mạo sẽ tấn công vào trang cá nhân, nhắn tin liên tiếp cho tất cả bạn bè của bạn để đòi tiền. Dùng mọi thủ đoạn để ép phải trả tiền cho mớ tài liệu ngớ ngẩn, không đâu vào đâu. Điều đáng tiếc là không chỉ vài ba bạn sập bẫy, mà hàng trăm thậm chí hàng nghìn bạn đã bị “ép mua” với hình thức này. 

Không có mô tả ảnh.

Bài đăng phản ánh của những bạn đã bị lừa mua

Vấn nạn này diễn ra rất nhiều năm, không chỉ với khoá học của Dungmori, mà các đối tượng còn nhân danh rất nhiều các trung tâm khác để lừa đảo người học. Vì thấy giá rẻ hơn nhiều so với khoá học chính thức, nên rất nhiều bạn đã vô tình tiếp tay cho những kẻ lừa đảo này.

Dungmori không hề có bất cứ khoá học nào bán với giá 99k, 149k,...

 

Đâu là kênh chính thức của Dungmori?

Để tránh vướng phải những rắc rối không đáng có, các bạn vui lòng cảnh giác, dưới đây là kênh những kênh chính thức của Dungmori:

1. Nền tảng Facebook (khi cần liên hệ mua khoá học, hoặc trao đổi thông tin...các bạn có thể liên hệ qua đây):

Dũng Mori

Nhật ngữ Dungmori

Dũng Mori Kaiwa - tiếng Nhật giao tiếp

Dungmori Kaiwa - Luyện thi JLPT

Phương Thanh

Nguyễn Văn Dũng-Dũng Mori 

Dungmori EJU

2. Nền tảng Tiktok

Dũng Mori

PHƯƠNG THANH

3. Nền tảng Youtube

Dũng Mori

4. Nền tảng Instagram

- Dungmori

5. Website

https://dungmori.com/