Bạn đang chuẩn bị tham gia kỳ thi JLPT tháng 12/2024? Thông tin về lịch phát hành giấy báo dự thi sẽ giúp bạn kịp thời kiểm tra thông tin và sẵn sàng cho kỳ thi quan trọng này. Đọc tiếp để biết chi tiết về thời gian phát hành và cách truy cập giấy báo dự thi trực tuyến.

 

1. Lịch phát hành Giấy báo dự thi JLPT tháng 12/2024

- Tại Việt Nam: Phiếu dự thi sẽ được gửi về cho thí sinh qua đường bưu điện trong khoảng thời gian 22/11/2024  - 29/11/2024

- Tại Nhật Bản: Hạn đăng ký JLPT Online đến 17h ngày 12/09/2024 (theo giờ NB). Theo thông lệ hàng năm, phiếu dự thi sẽ được gửi đi trước 2 tuần thi. Và thí sinh sẽ có thể xem trực tiếp Giấy báo dự thi trên tài khoản myjlpt của mình trước 3 tuần thi. 

2. Hướng dẫn xem Giấy báo dự thi JLPT trực tuyến tại Nhật 

   Với các bạn đăng ký thi tại Nhật Bản, giấy báo dự thi sẽ được gửi trực tiếp về địa chỉ nơi bạn đã đăng ký. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể kiểm tra trước giấy báo dự thi của mình bằng tài khoản MyJLPT.

   Bạn hãy làm theo các bước sau để tự xem giấy báo dự thi của mình:

Bước 1: Vào trang đăng nhập tài khoản My Jlpt theo link sau

https://my.jees-jlpt.jp/user/VCPGCLGN010.php

 

Giao diện đăng nhập vào tài khoản My JLPT trên Website

 

Bước 2: Nhập đúng MyJlpt IDパスワード/ Password của mình. Ấn ログイン/ Login.

Nhập đúng ID và Password tài khoản My JLPT của mình

 

Bước 3: Sau khi đăng nhập xong, trang My JLPT của bạn sẽ xuất hiện. Bạn nhìn sang phía bên trái, rồi chọn mục 申込者情報確認・変更 (Mục “Xác nhận/ thay đổi thông tin người đăng kí”) như mũi tên chỉ trong hình dưới đây.

Giao diện khi đăng nhập thành công vào tài khoản My JLPT

 

Bước 4: Khi đó màn hình sẽ hiện ra thông tin đăng ký của bạn. Bạn bấm vào nút màu xanh 受験内容を表示する (Hiển thị nội dung dự thi).

Ấn vào ô màu xanh để xem Giấy báo dự thi của mình

   Giấy báo dự thi của bạn sẽ hiện ra như hình minh họa phía dưới. Bạn có thể kiểm tra lại xem thông tin của mình ghi trên giấy có chính xác hay không. Và xem thời gian, địa điểm thi để chủ động tra đường, căn chỉnh di chuyển đến điểm thi cho đúng giờ.

Hình ảnh minh họa về Giấy báo dự thi JLPT

   Ngoài ra, bạn có thể chủ động ấn tải giấy báo dự thi rồi in ra để dễ tiện theo dõi nhé.

   Trên đây là hướng dẫn xem giấy báo dự thi ở Nhật trực tuyến. Dungmori chúc bạn tập trung ôn thi thật tốt!